05:45:59 24-09-2020
Trang chủ Từ điển chuyên ngành T Thị trường tiềm năng

Thị trường tiềm năng

Email In PDF.
Theo marketing, thị trường tiềm năng (Potential Market) là tập hợp người tiêu dùng có mức độ quan tâm, có thu nhập phù hợp, có khả năng tiếp cận tới một sản phẩm/dịch vụ đã được thiết kế. Một người tiêu dùng thiếu 1 trong 3 yếu tố trên được gọi là khách hàng phi tiềm năng. Người ta dựa vào các yếu tố đặc trưng này để đo lường thị trường tiềm năng. Khi nói tới thị trường tiềm năng là phải nói tời một sản phẩm cụ thể (đã được thiết kế). Ước lượng thị trường tiềm năng là một trong những nội dung của nghiên cứu thị trường được các công ty sử dụng khá phổ biến.
 

Tin mới nhất